Lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết các vận động viên ba môn phối hợp

Trek vừa giới thiệu dòng xe hoàn toàn mới – Madone SLR 6 Disc Speed – là dòng xe Madone đầu tiên được thiết kế với tay nghỉ Aero bar tích hợp và tháo lắp dễ dàng. Dòng xe mới này là lựa chọn lý tưởng cho những triathlete có lịch thi đấu không đến nỗi dày đặc và thay vào đó, họ còn dành nhiều cuối tuần để luyện tập cùng câu lạc bộ xe road, leo đèo hoặc chạy nhóm peloton.

Với một mặt cổ lái thiết kế mới, đơn giản hóa quá trình gắn và tháo gỡ tay nghỉ Aero bar. Tay nghỉ Speed Concept Mono Bar Extension cũng được tích hợp sẵn khi mua xe và chỉ cần cố định với cổ lái bằng 2 ốc, tất cả công đoạn tháo lắp chỉ chiếm chưa đến 30 giây.

Madone Speed có tất cả những ưu thế về tốc độ và khả năng đánh lái hoàn hảo từ dòng Madone SLR – thêm vào đó là sự linh hoạt khi cần thay đổi mục đích sử dụng, Giám đốc mảng xe đạp đường trường tại Trek – Jordan Roessingh cho biết. Bạn có thể luyện tập với nhóm đua mà không cần phải gắn Aero bar, sau đó, đến ngày đua bạn thêm Aero bar vào trong 30 giây. Đây thực sự là lựa chọn thông minh cho phần lớn những ai có tham gia thi đấu triathlon và time trial.

Madone SLR 6 Disc Speed có khung xe hoàn toàn giống với tất cả những dòng Madone SLR khác. Được chế tạo bởi loại vật liệu carbon nhẹ nhất từ Trek – 700 Series OCLV Carbon và tích hợp giảm xóc âm sườn  Adjustable Top Tube IsoSpeed, cho phép người lái điều chỉnh độ phản hồi của khung xe tùy theo cách họ muốn.

Bộ nắp cổ lái và tay nghỉ Speed Concept Mono Bar Extension cũng đồng thời được bán lẻ và có thể dễ dàng lắp ráp trên các dòng xe Madone SLR 2019 hoặc mới hơn bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Thiết lập Madone Speed hiện cũng đã được cung cấp như một tùy chọn trong chương trình Trek Project One, chương trình cho phép bạn tùy biến chiếc xe mơ ước của mình theo cách bạn muốn.

Madone SLR 6 Disc Speed

Madone Speed mang tất cả ưu điểm nổi trội của dòng Madone như tốc độ, khả năng đánh lái và hiệu suất khí động học. Thêm vào đó là sự linh hoạt của một tay nghỉ Aero bar để sẵn sàng cùng bạn tham gia mọi cuộc đua ba môn phối hợp hoặc đua tính giờ.

XEM NGAY