Madone SL 7 [Gen 7]

159.000.000 VND

Màu sắc:

Chiếc xe này phù hợp với bạn nếu...

Bạn muốn tốc độ, chất lượng và hiệu suất với khung Carbon khiến ai cũng ngước nhìn, hệ thống truyền động điện tử cao cấp, lốp xe bền bỉ vào cua nhanh và bám đường chắc chắn, hệ thống khí động học IsoFlow mang tính cách mạng toàn diện khiến mọi chuyến đi đều có cảm giác như nhanh nhất từ trước tới giờ.

Công nghệ bạn được trang bị

Một bộ khung xe & phuộc carbon 500 Series OCLV với thiết kế KVF (Kammtail Virtual Foil) giúp tạo ra hiệu suất khí động học vượt trội. Công nghệ IsoFlow khí động học cùng hệ thống cáp âm sườn đảm bảo chuyến đi của bạn êm ái, mượt mà. Hệ thống truyền động điện tử 12 cấp Shimano Ultegra Di2 siêu nhanh siêu nhanh và mượt, tay lái Bontrager RSL Aero OCLV Carbon và bánh xe Carbon Bontrager Aeolus Elite 50 tubeless.

Và trên tất cả là

Madone SL 7 là một cỗ máy tốc độ cao cấp sẵn sàng cho mọi cuộc đua luôn mong muốn đưa bạn đi trên những con đường nhanh nhất và đưa bạn lên bục vinh quang . Nó thuộc nhóm dẫn đầu trong nhóm thiết lập tốc độ và chinh phục KOM (Vua leo núi-King of Mountain).

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Khung OCLV Carbon đầy đủ kết hợp với hệ thống truyền động Shimano Ultegra Di2 cực nhanh mang đến một hành trình cực kỳ cao cấp

2 – Công nghệ IsoFlow tăng độ linh hoạt của ống ngồi để có một chuyến đi thoải mái hơn đồng thời cải thiện tính khí động học của khung và giảm trọng lượng

3 – Tay lái  Flared Bontrager RSL Aero thoải mái, cải thiện tính khí động học và trông siêu ngầu

4 – Bánh Carbon Bontrager Aelous Elite 50 lướt gió và làm nhẹ chuyến đi của bạn

5 – Bộ truyền động điện tử Shimano Ultegra Di2 mang lại khả năng chuyển số mượt hơn và nhanh hơn đáng kể

Khung 500 Series OCLV Carbon, ống khung dạng KVF (Kammtail Virtual Foil), Ống ngồi công nghệ  IsoFlow ống trên, đi dây cáp âm sườn, chắn sên 3S Aero, ngàm thắng đĩa Flat Mount, T47 BB, trục 142×12 mm thru-axle
Phuộc Carbon Madone KVF, cổ phuộc tapered, đi cáp ngầm, ngàm thắng đĩa Flat Mount, chân phuộc carbon, trục Thru-Axle 12x100mm
Bánh trước Bontrager Aeolus Elite 50, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 100×12 mm thru axle
Bánh sau Bontrager Aeolus Elite 50, OCLV Carbon, Tubeless Ready, 50 mm rim depth, Shimano 11-speed freehub, 142×12 mm thru axle
Khoá trục đùm Bontrager Switch thru axle, removable lever
Niềng  Bontrager Aeolus Pro 51, OCLV Carbon, Tubeless Ready
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, aramid bead, 120 tpi, 700×25 c
Cỡ vỏ tối đa 32c
Tay đề Shimano Ultegra R8170 Di2, 12-speed
Đề trước Shimano Ultegra R8150 Di2, braze-on, down swing
Đề sau Shimano Ultegra R8150 Di2, 34T max cog
Giò đạp Size: 50, 52: Shimano Ultegra R8100, 52/36, 170 mm length | Size 54, 56, 58 : Shimano Ultegra R8100, 52/36, 172.5 mm length | Size 60, 62: Shimano Ultegra R8100, 52/36, 175 mm length
Chén trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp Shimano Ultegra R8101, 11-30, 12 speed
Sên xe Shimano Ultegra/XT M8100, 12-speed
Yên xe Bontrager Aeolus Comp, steel rails
Cốt yên Madone aero carbon seat post, 0 mm offset
Tay lái Size 50, 52: Bontrager RSL Aero, OCLV Carbon, 31.8 mm, Di2 routing, 80 mm reach, 124 mm drop, 37 cm control width, 40 cm drop width | Size 54,56  : Bontrager RSL Aero, OCLV Carbon, 31.8 mm, Di2 routing, 80 mm reach, 124 mm drop, 42 cm width 

| Size 60, 62: Bontrager RSL Aero, OCLV Carbon, 31.8 mm, Di2 routing, 80 mm reach, 124 mm drop, 41 cm control width, 44 cm drop width

Cổ lái Trek RCS Pro, -7-degree
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Thắng Shimano Ultegra hydraulic disc
Đĩa thắng Shimano CL800, CentreLock, 160 mm
Trọng lượng 56 – 8.00 kg/17.64 lb
Tải trọng 275 pounds (125 kg) (bao gồm xe, người sử dụng và phụ kiện)
Lưu ý

Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

Cỡ khung xe 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c  700c  700c  700c  700c  700c  700c
A Ống ngồi 45.3 48.3 49.6 52.5 55.3 57.3 59.3
B Góc ống ngồi 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Ống đầu 11.1 12.1 13.1 15.1 17.1 19.1 21.1
D Góc ống đầu 72.1° 72.8° 73.0° 73.5° 73.8° 73.9° 73.9°
E Effective top tube 52.1 53.4 54.3 55.9 57.4 58.6 59.8
G Độ rơi trục giữa 7.2 7.2 7 7 6.8 6.8 6.8
H Ống sên 41 41 41 41 41.1 41.1 41.2
I Offset 4.5 4.5 4.5 4 4 4 4
J Trail 6.2 5.8 5.6 5.8 5.7 5.6 5.6
K Chiều dài cơ sở 97.4 97.7 98.1 98.3 99.2 100.1 101
L Chiều cao đứng thẳng 71.1 73.2 74.4 76.8 79.3 81.1 82.9
M Độ với 37.8 38.3 38.6 39.1 39.6 39.9 40.3
N Chiều cao khung 52.1 53.3 54.1 56.3 58.1 60.1 62
Chiều dài cổ lái 90.0 90.0 90.0 100 100 110 110
Chiều cao ray yên tối thiểu ( với cốt yên thấp) 58 61 63.5 66.5 68.5 70.5 73
Chiều cao ray yên tối đa       ( với cốt yên thấp) 65 68 70.5 73 75.5 77.5 80.5
Chiều cao ray yên tối thiểu ( với cốt yên cao ) 62.1 65.1 67.6 70.6 72.6 74.5 77.5
Chiều cao ray yên tối đa       ( với cốt yên cao) 68.5 71.5 74 76.5 79 81 84
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong ( Inseam )
50 158.0 – 163.0 cm /5’0″ – 5’2″ 74 – 77.0 cm / 29″ – 30″
52 163.0 – 168 cm /5’2″ – 5’6″ 76.0 – 79.0 cm / 30″ – 31″
54 168.0 – 174.0 cm /5’6″ – 5’9″ 78.0 – 82.0 cm /31″ – 32″
56 174 – 180.0 cm /5’9″ – 5’11” 81.0 – 85.0 cm / 32″ – 33″
58 180.0 – 185.0 cm /5’11” – 6’1″ 84.0 – 87.0 cm / 33″ – 34″
60 185 – 190 cm /6’1″ – 6’3″ 86.0 – 90.0 cm / 34″ – 35″
62 190.0 – 195.0 cm /6’3″ – 6’5″ 89.0 – 92.0 cm / 35.0″ – 36″

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

Ống KVF

Chúng tôi tối ưu hoá thiết kế đột phá của ống KVF giúp hoàn chỉnh hệ thống tích hợp tuyệt vời của dòng xe Madone, tạo nên một khung xe nhẹ, mang lại hiệu quả khí động học vượt trội hơn các đối thủ.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Phuộc KVF

Phuộc KVF có thân phuộc thiết kế tối ưu khí động học, chân phuộc carbon cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Cấu trúc phuộc carbon KVF mới cũng cải thiện độ cứng chắc giúp tăng khả năng xử lý cực kỳ chính xác.

H 1.5 Fit

Cấu trúc khung H 1.5 mới, được thiết kế với sự hợp tác của đội đua chuyên nghiệp Trek-Segafredo và đội Trek-Drops, cấu trúc được trang bị trên toàn bộ series Madone SLR này giúp đặt tay đua vào vị trí tối ưu nhất về khí động học. Đây là vị trí hoàn hảo mà tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều mong muốn.

Sản phẩm khác

Madone SLR 7 [Gen 7]

209.000.000 VND

Madone SL 6 [Gen 7]

135.000.000 VND

LỢI THẾ VƯỢT TRỘI TỪ HIỆU SUẤT KHÍ ĐỘNG HỌC VÀ CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

Có thể bạn sẽ thích