Procaliber 9.6 gen 3 [2025]

79.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn đang mơ mộng về những ngày đua và chỉ có một phương thuốc duy nhất là thêm một chiếc hardtail. Bạn muốn một chiếc xe đạp hành trình êm ái với công nghệ giảm xóc hiện đại, cùng với một hệ truyền động mà bạn có thể tin tưởng sẽ mang đến những chuyển số mượt mà dưới áp lực của địa hình và cuộc đua.

Công nghệ bạn được trang bị

Khung xe Carbon OCLV Mountain với công nghệ giảm chấn IsoBow. Phuộc RockShox Reba RL hành trình 120 mm, lò xo hơi Solo Air , giảm chấn Motion Control và khóa phuộc . Bộ truyền động Shimano SLX và XT 12 tốc độ, thắng thủy lực mạnh mẽ an toàn, Cốt yên nhún Bontrager Line và bánh xe không săm Bontrager Kovee Comp 29

Và trên tất cả là

Procaliber 9.6 Gen 3 là một chiếc xe đạp hardtail sẵn sàng chinh phục mọi địa hình. Nó kết hợp khung Carbon nhẹ và linh hoạt với công nghệ Igiảm chấn IsoBow và các phụ tùng nâng cấp đáng giá - như bộ truyền động Shimano XT và phuộc RockShox Reba RL.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Bạn sẽ có được hiệu suất của 1 chiếc Hardtail mà bạn mong muốn với công nghệ hấp thụ rung động IsoBow.

2 – Khung OCLV Mountain Carbon nhẹ, bền và cứng, với độ dẻo vừa đủ để mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trên địa hình gồ ghề.

3 – Phuộc trước hành trình 120 mm chinh phục tất cả chướng ngại vật khó nhằn trên các cung đường đua XC hiện đại.

4 – Những nâng cấp phụ tùng quan trọng nhất, như hệ truyền động Shimano XT/SLX và phuộc RockShox Reba RL.

5 – Khoảng hở lốp lên đến 2.4 inch, giúp bạn có độ bám đường tốt hơn trên những địa hình khó khăn và đòi hỏi kỹ thuật.

Khung OCLV Mountain Carbon, IsoBow, tapered head tube, internal routing, balanced post-mount brake, Boost148
Phuộc RockShox Reba RL, Solo Air spring, Motion Control damper, lockout, tapered steerer, 42 mm offset, Boost110, 15 mm Maxle Stealth, 120 mm travel
Bánh trước Bontrager Kovee Comp 25, Tubeless Ready, 6-bolt, Boost110, 15 mm thru-axle, 29″
Bánh sau Bontrager Kovee Comp 25, Tubeless Ready, Rapid Drive 108, Boost148, 12 mm thru axle, 29″
Khoá bánh sau Bontrager Switch thru axle, removable lever
Vỏ xe Bontrager Sainte-Anne Pro XR, Tubeless Ready, dual compound, aramid bead, 60 tpi, 29×2.40″
Phụ kiện vỏ Bontrager TLR sealant, 180 ml/6 oz
Dây tim Bontrager TLR
Cỡ vỏ lớn nhất 29×2.40″
Tay đề Shimano SLX M7100, 12-speed
Đề sau Shimano XT M8100, long cage
Giò đạp Size: S, M, ML E*thirteen Helix core, 32T alloy ring, 55 mm chainline, 170 mm length

Size: L, XL:E*thirteen Helix core, 32T alloy ring, 55 mm chainline, 175 mm length

Chén trục giữa Shimano MT500, 92 mm, PressFit
Ổ líp Shimano SLX M7100, 10-51T, 12-speed
Sên xe Shimano Deore M6100, 12-speed
Cỡ đĩa lớn nhất 1x: 38T
Bàn đạp Không đi kèm
Yên xe Verse Short Comp, steel rails, 145 mm width
Cốt yên Size S Bontrager Line Dropper, 100mm travel, MaxFlow, internal routing, 31.6 mm, 310 mm length

Size M, ML, L Bontrager Line Dropper, 150mm travel, MaxFlow, internal routing, 31.6 mm, 410 mm length

Size XL Bontrager Line Dropper, 170 mm travel, MaxFlow, internal routing, 31.6 mm, 450 mm length

Tay lái Size S Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 5 mm rise, 720 mm width

Size: M, ML, L, XL Bontrager Rhythm Comp, alloy, 31.8 mm, 15 mm rise, 750mm width

Bao tay nắm Bontrager XR Trail Comp, nylon lock-on
Cổ lái Bontrager Comp, 31.8 mm, Blendr compatible, 7-degree, ( S: 50 mm length | M: 60 mm length | L: 70 mm length | S: 80 mm length)
Bộ chén cổ FSA IS-2, 1-1/8″ top, 1.5″ bottom
Hệ thống thắng Shimano hydraulic disc, MT501 lever, MT500 caliper
Đĩa thắng Size: S, M, ML, L, XL Shimano RT54, CentreLock, 160 mm

Size: L, XL Shimano RT54, CentreLock, 180 mm

Trọng lượng M – 11.08 kg / 24.43 lbs (with TLR sealant, no tubes)
Lưu ý Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.
Cỡ khung Alpha S M ML L XL
Cỡ bánh 29″ 29″ 29″ 29″ 29″
A — Chiều dài ống ngồi 39 42 44 46 51
B — Góc ống ngồi 71° 71.5° 72° 72.5° 73°
Góc ống ngồi hiệu dụng 74.3° 74.3° 74.3° 74.3° 74.3°
C — Chiều dài ống đầu 9 9 9 9 12
D — Góc ống đầu 67° 67° 67° 67° 67°
E — Ống trên hiệu dụng 57.7 59.8 61.3 62.8 67.7
F — Khoảng sáng gầm 30.9 30.9 30.9 30.9 30.9
G — Độ rơi trục giữa 6.4 6.4 6.4 6.4 6.4
H — Chiều dài ống sên 43 43 43.5 43.5 44
I — Offset 4.3 4.3 4.3 4.3 4.3
K — Cự ly tâm bánh 111.0 113.5 115.5 117.1 122.7
L — Chiều cao đứng thẳng (Standover) 74.7 74.9 75.8 76.3 79.1
M — Độ với khung (Frame reach) 40.5 43.0 44.5 46.0 50.0
N — Độ cao khung (Frame stack) 61.4 61.4 61.4 61.4 64.2
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm/inch  ) Chiều dài đùi trong (Inseam)
S 155.0 – 165 cm / 5’1″ – 5’5″ 74 – 78 cm /29″ – 31″
M 1165 – 176 cm / 5’5″ – 5’9″ 79 – 83 cm / 31″ – 33″
M/L 173 – 180 cm / 5’8″ – 5’11” 81 – 86 cm / 32″ – 34″
L 177 – 188 cm / 5’10” – 6’2″ 84 – 89 cm / 33″ – 35″
XL 188 – 195 cm / 6’2″ – 6’5″ 89 – 91 cm / 35″ – 36″

OCLV Mountain Carbon

Loại carbon đặc biệt dành riêng cho xe địa hình từ Trek, với độ bền & khoẻ cao hơn nhờ việc kết hợp vật liệu đặc biệt cùng quy trình xếp lớp carbon tiên tiến. Quy trình chế tạo sử dụng công nghệ xử lý carbon hàng đầu và tiêu chuẩn thử nghiệm cao hơn các loại khung carbon thông thường.

Xem thêm

Boost148/110

Khoảng cách chân phuộc rộng hơn ( 110mm phía trước, 148mm phía sau ) mang lại ưu điểm về độ cứng của một cặp vành 27.5" lên cặp vành 29", và chuẩn Booost148 ở phía sau cũng cho phép bạn sử dụng loại vỏ cỡ rộng hơn cũng như nâng cấp đĩa trước lớn hơn mà không ảnh hưởng đến Q-factor cũng như hiệu suất đạp.

Thắng đĩa thủy lực

Thắng đĩa thủy lực tạo ra lực thắng mạnh mẽ tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết dù ẩm ướt hay bùn lầy.

công nghệ vỏ không ruột Tubeless Ready

Niềng Tubeless Ready

Công nghệ vỏ không ruột (Tubeless) được trang bị trên các dòng sản phẩm Bontrager TLR. Mang lại khả năng chống thủng hoàn hảo, tốc độ cao hơn, cảm giác lái êm ái & khả năng điều khiển tốt hơn trên mọi địa hình.

Xem thêm

Sản phẩm khác

Procaliber 9.5[2022-2024]

65.000.000 VND

TỐC ĐỘ, LINH HOẠT & MƯỢT MÀ

PROCALIBER GEn 3 HOÀN TOÀN MỚI