Supercaliber 9.9 AXS

Giá liên hệ VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn nhắm đến chiến thắng ở những giải đua chuyên nghiệp đẳng cấp elite. Bạn cần một chiếc xe với cấu trúc khung cao cấp nhất, hệ thống phuộc hàng đầu - và cả một hệ thống truyền động điện tử không dây - để cùng bạn bứt phá trên đường đến bục vinh quang.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe carbon OCLV Mountain siêu nhẹ với hành trình 60mm phía sau, phuộc trước Rockshox SID Ultimate 100mm với hệ thống lò xo hơi Solo Air và giảm chấn Motion Control, và phuộc sau độc quyền của Trek với sự hỗ trợ từ FOX - Trek IsoStrut - được thiết kế riêng cho Supercaliber. Ngoài ra, một hệ thống truyền động điện tử không dây hoàn toàn từ SRAM - XX1 Eagle AXS 1x12 tốc độ. Vành carbon Bontrager Kovee XXX 30 OCLV Mountain với đùm DT Swiss 54T với khả năng bắt cối líp cực nhanh, hệ thống thắng đĩa thủy lực chuyên dùng cho XC Race - SRAM Level Ultimate - với tay thắng carbon, một cốt yên Bontrager XXX OCLV Carbon và một tay lái Bontrager Kovee XXX OCLV carbon.

Và trên tất cả là

Nếu bạn không giành được chiến thắng, thật đáng tiếc, nhưng đó không phải là lỗi của chiếc xe này. Với trọng lượng và cấu trúc khung xe cũng như hệ thống phụ tùng đẳng cấp elite, kết hợp cùng công nghệ giảm xóc IsoStrut của chúng tôi và bộ truyền đông điện tử không dây XX1 Eagle AXS từ SRAM, việc của bạn chỉ còn là luyện tập thêm và có lẽ, một chút may mắn nữa.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

  1. Hệ thống truyền động điện tử không dây SRAM XX1 Eagle AXS rất thông minh, nhanh, mượt mà, linh hoạt và cực kỳ gọn gàng.
  2. Công nghệ giảm xóc độc quyền của chúng tôi – IsoStrut tạo ra hệ thống giảm xóc có thể tùy chỉnh và mang lại cảm giác lái cực kỳ mượt mà cũng như hiệu suất thi đấu hàng đầu
  3. Gắp sau không có các trục của tay đòn giảm xóc (rocker link) cho phép toàn bộ khung xe nhẹ hơn & phản ứng linh hoạt hơn với bề mặt địa hình
  4. Bộ khóa phuộc cả trước và sau cùng lúc dạng tay vặn – TwistLoc, đảm bảo hiệu suất leo dốc và nước rút
  5. Vành Kovee XXX 30 với chiều rộng lớn hơn mang lại khả năng hỗ trợ vỏ tốt hơn, nhờ vậy bạn có thể sử dụng áp suất thấp hơn cũng như có độ bám đường cao hơn
Khung OCLV Mountain Carbon, IsoStrut, ống cổ nở (tapered), Knock Block, công nghệ quản lý cáp và đi dây âm sườn Control Freak , Boost148, 60mm travel
Phuộc RockShox SID Ultimate, Solo Air spring, Motion Control damper, TwistLoc dual remote, cổ phuộc carbon, 46mm offset, Boost110, 15mm Maxle Stealth, 100mm travel
Phuộc sau Trek IsoStrut, Fox Performance shock, air spring, DPS 2-position remote damper, 235×32.5mm
Bộ vành Bontrager Kovee XXX 30, OCLV Mountain Carbon, Tubeless Ready, centerlock, Boost110 front, Boost148 rear
Vỏ xe Bontrager XR1 Team Issue, Tubeless Ready, Inner Strength sidewall, aramid bead, 120 tpi, 29×2.20″
Tay đề SRAM Eagle AXS, wireless, 12 speed
Đề sau SRAM XX1 Eagle AXS
Bộ giò đạp SRAM XX1 Eagle AXS Carbon, DUB, 34T alloy ring, Boost
Trục giữa SRAM DUB, 92mm, PressFit
Ổ líp SRAM XG-1299 Eagle, 10-50, 12 speed
Sên SRAM XX1 Eagle, 12 speed
Yên xe Bontrager Montrose Pro, 7x10mm carbon rails
Cốt yên Bontrager XXX, OCLV Carbon, 31.6mm, 0mm offset
Tay lái Bontrager Kovee XXX, OCLV Carbon, 35mm, 0mm rise
Bao tay nắm ESI Chunky
Cổ lái Bontrager Kovee Pro, 35mm, Knock Block, Blendr compatible, 0 degree
Bộ cổ Knock Block Integrated, super light sealed cartridge bearing, 1-1/8″ top, 1.5″ bottom
Bộ thắng SRAM Level Ultimate hydraulic disc, carbon levers, 160mm rotors
Trọng lượng M – 9.96 kg / 21.96 lbs (kèm ruột xe)
Tải trọng Trọng lượng tối đa giới hạn: 300 pounds (136kg) (gồm trọng lượng xe, người đạp xe, và hàng hóa vận chuyển trên xe)
Lưu ý

Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

Cỡ khung số 15.5 17.5 18.5 19.5 21.5 23
Cỡ khung Alpha S M ML L XL XXL
Cỡ bánh 29″ 29″ 29″ 29″ 29″ 29″
A — Chiều dài ống ngồi 39.4 41.9 44.5 47 50.8 54.6
B — Góc ống ngồi 70.0° 70.5° 70.5° 71.0° 71.0° 71.0°
Góc ống ngồi hiệu dụng 74.0° 74.0° 74.0° 74.0° 74.0° 74.0°
C — Chiều dài ống đầu 9 9 9 9 10.5 12
D — Góc ống đầu 69.0° 69.0° 69.0° 69.0° 69.0° 69.0°
E — Ống trên hiệu dụng 56.5 59.5 61 62.5 65.9 68.3
F — Khoảng sáng gầm 32 32 32 32 32 32
G — Độ rơi trục giữa 5.3 5.3 5.3 5.3 5.3 5.3
H — Chiều dài ống sên 43 43 43 43 43 43
I — Offset 4.4 4.4 4.4 4.4 4.4 4.4
J — Trail 9.6 9.6 9.6 9.6 9.6 9.6
K — Trục cơ sở 107.9 110.6 112.1 113.6 117.2 119.7
L — Chiều cao đứng thẳng (Stand over) 75 76 76 78.7 78.7 78.7
M — Độ với khung (Frame reach) 39.5 42.5 44 45.5 48.5 50.5
N — Chiều cao khung (Frame stack) 59.4 59.4 59.4 59.4 60.8 62.2
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm/inches ) Chiều dài đùi trong
S 153.0 – 162.0 cm / 5’0.2″ – 5’3.8″ 72.0 -76.0 cm / 28.3″ – 29.9″
M 161.0 – 172.0 cm / 5’3.4″ – 5’7.7″ 76.0 -81.0 cm / 29.9″ – 31.9″
M/L 170.0 – 179.0 cm / 5’6.9″ – 5’10.5″ 80.0 -84.0 cm / 31.5″ – 33.1″
L 177.0 – 188.0 cm / 5’9.7″ – 6’2.0″ 83.0 -88.0 cm / 32.7″ – 34.6″
XL 186.0 – 196.0 cm / 6’1.2″ – 6’5.2″ 87.0 -92.0 cm / 34.3″ – 36.2″
2XL 195.0 – 203.0 cm / 6’4.8″ – 6’7.9″ 92.0 -95.0 cm / 36.2″ – 37.4″

Bộ tính hành trình phuộc

Công cụ tính hành trình phuộc cho phép bạn tối ưu hệ thống giảm xóc để phù hợp nhất với trọng lượng cơ thể và đồ đạc khi lái xe. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản của công cụ là bạn có thể tìm được thiết lập phù hợp nhất dành cho mình.

Xem thêm

Chương trình Hỗ trợ đặc biệt cho vành Carbon

Mỗi cặp vành carbon từ Bontrager đều được bảo hộ bởi Chương trình Hỗ trợ đặc biệt cho vành Carbon. Trong tình huống bất ngờ khiến vành carbon Bontrager của bạn bị hư hỏng, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong vòng hai năm đầu dành cho khách hàng đầu tiên.

Xem thêm
công nghệ vỏ không ruột Tubeless Ready

Niềng Tubeless Ready

Công nghệ vỏ không ruột (Tubeless) được trang bị trên các dòng sản phẩm Bontrager TLR. Mang lại khả năng chống thủng hoàn hảo, tốc độ cao hơn, cảm giác lái êm ái & khả năng điều khiển tốt hơn trên mọi địa hình.

Xem thêm

Cổ lái Blendr

Bontrager Blendrl là cổ lái cho phép bạn bạn gắn trực tiếp phụ kiện của mình một cách tiện dụng, không vướng víu.

Sản phẩm khác

Fuel EX 9.7

109.000.000 VND

KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN

SUPERCALIBER