Domane AL 2 Gen 4

24.900.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Bạn mới đến với môn xe đạp đường trường, hay bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tốt hơn để nâng cấp từ chiếc xe hiện tại của bạn, đồng thời bạn cũng muốn đó là một chiếc xe với mức giá vừa phải nhưng mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời. Bạn muốn một chiếc xe với phụ tùng chất lượng, hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ để cùng bạn tiếp tục hành trình trong những năm sắp tới.

Công nghệ bạn được trang bị

Khung nhôm 100 Series Alpha với tạo hình ống hiện đại mang lại vẻ ngoài cao cấp và chất lượng cao, bộ truyền động Shimano Claris 8 tốc độ, hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ trong mọi thời tiết, bánh xe siêu bền, khung gắn tích hợp để chở thêm đồ,tay lái loe tăng khả năng kiểm soát và độ ổn định, đồng thời lốp chuẩn tubeless 32 mm để tăng thêm thoải mái

Và trên tất cả là

Domane AL 2 là một chiếc xe đạp đường trường đích thực và là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn mới bắt đầu bộ môn đạp xe. Thoải mái trong những ngày dài, đủ nhanh để hòa nhập với nhóm và cực kỳ linh hoạt khi bạn sẵn sàng phiêu lưu trên đường địa hình.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Trải nghiệm lái mượt mà, thoải mái và cực kỳ vui vẻ, mà bạn không cần phải đánh đổi bằng khoản chi phí quá lớn

2 – Khoảng hở lốp lớn hơn cho phép lái mọi địa hình từ đường nhựa trơn tru đến hầu hết các con đường rải sỏi một cách thoải mái.

3 – Cấp âm sườn  tay lái tích hợp mang lại vẻ ngoài cao cấp và tính thẩm mỹ cao

4 – Giá đỡ, chắn bùn và giá đỡ ống trên dễ dàng mang theo tất cả các thiết bị cho hành trình

5 – Hệ thống thắng đĩa mạnh mẽ trong mọi thời tiết

 

 

 Khung xe  100 Series Alpha Aluminium, tapered head tube, internal routing, mudguard mounts, flat-mount disc, 142×12 mm thru axle
Phuộc Domane AL carbon, tapered carbon steerer, internal brake routing, mudguard mounts, flat-mount disc, 12×100 mm thru axle
Đùm trước Formula RX-512 alloy, 6-bolt, 100×12 mm thru axle
Khoá đùm trước  Bontrager Switch chamfered thru axle, removable lever
Đùm sau Formula RX-142 alloy, 6-bolt, Shimano 11-speed freehub, 142×12 mm thru axle
Khoá đùm sau Bontrager Switch chamfered thru axle, removable lever
Vành xe Bontrager Paradigm SL, Tubeless Ready, 24-hole, 21 mm width, Presta valve
Căm xe 14 g stainless steel, black
Vỏ xe Bontrager R1 Hard-Case Lite, wire bead, 60 tpi, 700×32 mm
Cỡ vỏ tối đa 38mm without mudguards, 35mm with mudguards
Tay đề Shimano Claris ST-R2000-R, 8 speed
Đề trước Shimano Claris R2000, 31.8 mm clamp
Đề sau Shimano Claris R2000, medium cage, 34T max cog
Giò đạp Size: 44 – Shimano RS200, 50/34 (compact), 165 mm length | Size: 49, 52, 54 – Shimano RS200, 50/34 (compact), 170 mm length | Size: 56, 58, 61 –Shimano RS200, 50/34 (compact), 175 mm length
Trục giữa Shimano UN300, 68 mm, threaded cartridge, 110 mm spindle
Ổ líp Shimano HG31, CS-HG31, 11-32, 8 speed
Sên xe SShimano Sora HG71, 8 speed
Bàn đạp N/A
Yên xe Verse Short, steel rails, 145 mm width
Cốt yên Size: 44, 49 – Bontrager Comp, 6061 alloy, 27.2 mm, 8 mm offset, 250 mm length | Size: 52, 54, 56, 58, 61 –Bontrager Comp, 6061 alloy, 27.2 mm, 8 mm offset, 330 mm length
Tay lái Size: 44, 49 – Bontrager Comp VR-S, alloy, 31.8 mm, 81 mm reach, 118 mm drop, 38 cm width | Size: 52 – Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 80 mm reach, 121 mm drop, 40 cm control width, 44 cm drop width | Size: 54, 56 –Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 80 mm reach, 121 mm drop, 42 cm control width, 46 cm drop width | Size: 58, 61 –Bontrager Comp, alloy, 31.8 mm, 80 mm reach, 121 mm drop, 44 cm control width, 48 cm drops width
Dây quấn Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Size: 44 – Bontrager Elite, 31.8 mm, Blendr-compatible, 7-degree, 70 mm length | Size: 49 – Bontrager Elite, 31.8 mm, Blendr-compatible, 7-degree, 80 mm length | Size: 52, 54 –Bontrager Elite, 31.8 mm, Blendr-compatible, 7-degree, 90 mm length | Size: 56, 58 – Bontrager Elite, 31.8 mm, Blendr-compatible, 7-degree, 100 mm length | Size: 61 – Bontrager Elite, 31.8 mm, Blendr-compatible, 7-degree, 110 mm length
Bộ chén cổ FSA Integrated, sealed cartridge bearing, 1-1/8″ top, 1.5″ bottom
Thắng xe Tektro C550 mechanical disc brake, dual piston, flat mount
Rotor thắng Tektro wave, 6-bolt, 160 mm
Trọng lượng 56 – 10.55 kg / 23.26 lbs
Lưu ý Tối đa 125kg bao gồm người lái, khung và đồ đạc trên xe
Cỡ khung 44 cm 49 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 61cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A — Chiều dài ống ngồi 39 44 47.5 50 52.5 54.8 57.6
B — Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.7°
C — Chiều dài ống đầu 9.5 12.3 14.5 16 17.5 19.5 23.5
D — Góc ống đầu 70.3° 70.8° 71.3° 71.3° 71.9° 72.0° 72.1°
E — Ống trên hiệu dụng 50.7 51.6 53 54.2 55.4 56.7 58.6
G — Độ rơi trục giữa 8 8 8 8 7.8 7.8 7.5
H — Chiều dài ống sên 42 42.5 42 42 42 42.5 42.5
I — Offset 5.3 5.3 5.3 5.3 4.8 4.8 4.8
J — Trail 6.6 6.6 5.9 5.9 6.1 6 6.3
K — Cự ly tâm bánh 98.3 100.1 100.3 101 100.8 102.2 103.8
L — Chiều cao đứng thẳng 65.7 71.7 73.5 75.4 77.6 79.6 84.2
M — Độ với khung 36 36.8 37.1 37.4 37.7 38 38.5
N — Chiều cao khung 51 54 56.1 57.5 59.1 61.1 64.6
Cỡ khung Chiều cao người lái Chiều dài đùi trong (Inseam)
44 150.0 – 153.0 cm 71.0 – 73.0 cm
49 156.0 – 162.0 cm 74.0 – 77.0 cm
52 163.0 – 168.0 cm 76.0 – 79.0 cm
54 168.0 – 174.0 cm 78.0 – 82.0 cm
56 174.0 – 180.0 cm 81.0 – 85.0 cm
58 180.0 – 185.0 cm 84.0 – 87.0 cm
61 185.0 – 191.0 cm 86.0 – 90.0 cm

Hợp kim nhôm Alpha Aluminum 100

Hợp kim nhôm hiệu suất cao từ Trek, với thiết kế ống hoà trộn các độ dày khác nhau để tạo ra sự cân bằng giữa khả năng chịu lực và cắt giảm trọng lượng.

Xem thêm

Endurance Geometry

Hiệu suất. Ổn định. Vinh quang. Cấu trúc khung Endurance từ Trek là một cấu trúc tam hợp: Khả năng điều khiển tối ưu, cảm giác lái, và độ phản hồi hoàn hảo dựa trên triết lý phân tán trọng lượng người lái một cách thông minh.

Khoảng trống khung lớn

Khoảng trống khung lớn cho phép dòng xe Domane sử dụng được các loại vỏ xe có hông lớn hơn. Nhờ đó, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu, những nơi mà các dòng xe đua khác chưa từng chạm đến.

Endurance Fit

Khi chúng tôi phát triển dòng xe đua tiên tiến nhất của mình, chúng tôi cũng đồng thời tạo ra cấu trúc khung xe đua ổn định nhất thế giới. Vẫn đậm chất tốc độ nhưng với ống đầu cao hơn một chút để tạo ra cảm giác điều khiển ổn định & thoải mái hơn trong suốt cả hành trình dài.

Cổ lái tương thích Blendr

Công nghệ Blendr trên cổ lái Bontrager cho phép bạn tích hợp nhiều phụ kiện trực tiếp vào tay lái & cổ lái. Mang lại vẻ ngoài gọn gàng & trải nghiệm sử dụng đồng nhất, dễ dàng.

Phuộc trước IsoSpeed

Nhất cử lưỡng tiện, đó chính là ưu điểm của phuộc trước IsoSpeed: Khoảng trống phuộc hào phóng giúp mang lại cảm giác lái thoải mái, đồng thời, vị trí đặt chân phuộc độc đáo cũng giúp tối ưu khoảng cách cự ly tâm bánh.

Sản phẩm khác

Domane AL 4 Gen 3

39.900.000 VND

Domane AL 2 Disc

24.900.000 VND

Checkpoint ALR 4

49.900.000 VND

MƯỢT MÀ, ỔN ĐỊNH, VÀ CỰC KỲ VUI VẺ.

DOMANE AL