Domane SL 6 [2023] Gen 4

110.000.000 VND

Màu sắc:

Nó phù hợp với bạn nếu...

Mọi hành trình bắt đầu trên cung đường, nhưng không chỉ có thế. Bạn muốn một chuyến đi cân bằng giữa chất lượng, sự thoải mái và tốc độ. Vẻ ngoài quan trọngnhưng khả năng chuyển số chính xác của hệ thống truyền động điện tử Shimano 105 Di2 và độ tin cậy của thắng đĩa dầu cũng quan trọng không kém. Được hoàn thiện với khung Carbon và Công nghệ IsoSpeed ​ bạn biết rằng mỗi chuyến đi sẽ là một giấc mơ.

Công nghệ bạn được trang bị

Một khung xe Carbon 500 OCLV Series với hệ thống giảm xóc IsoSpeed tích hợp trong khung sườn. Hệ thống truyền động 2x12 Shimano 105 Di2 và thắnh đĩa flat mount mạnh mẽ. Thêm vào đó, bánh xe Bontrager Paradigm Comp cao cấp hỗ trợ công nghệ Tubeless, tay lái nguyên khối, khoang phụ kiện tích hợp trong khung sườn và và tính năng đi dây âm giúp tạo ra cái nhìn gọn gàng & cao cấp. Ngàm gắn túi ống trên cho những chuyến đi dài hơn mà không cần dây đai và dây bung cồng kềnh.

Và trên tất cả là

Tất cả những lợi ích khi lướt trên đường của một chiếc Domane carbon, với thiết lập Shimano 105 Di2 điện tử và khả năng mạnh mẽ của thắng đĩa. Chiếc xe nhanh, nhẹ, êm ái và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu, với độ hở lốp 38c cao giúp bạn luôn vượt lên trên những con đường và sỏi đá.

Bạn sẽ yêu chiếc xe này vì...

1 – Khung xe hoàn toàn mới kiểu dáng đẹp giúp tiết kiệm trọng lượng và tốc độ nhanh hơn nhờ hình dạng các ống Kammtail được cập nhật

2 – Hệ thống truyền động Shimano 105 Di2 điện tử giá hợp lý, chuyển đề mượt mà nhanh chóng

3 – IsoSpeed hấp thụ chấn động từ mặt đường, độ hở lốp 38c, giúp bạn đi lâu hơn, xa hơn

4 – Hệ thống chứa đựng phụ kiện tích hợp bên trong khung sườn cực kỳ độc đáo, mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi, linh hoạt và cảm giác cao cấp của một chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ

 

Khung 500 Series OCLV Carbon, IsoSpeed  ống yên, bộ chứa phụ kiện tích hợp trong khung sườn, ống cổ tapered, đi dây âm, ống chụp cốt yên vi chỉnh, bộ giữ sên 3S,  ngàm thắng đĩa Flat Mount, 142x12mm thru axle
Phuộc Domane SL carbon, tapered carbon steerer, internal brake routing, mudguard mounts, flat-mount disc, 12×100 mm thru axle
Bánh trước  Bontrager Paradigm Comp 25, Tubeless Ready, 25 mm rim width, 100×12 mm thru axle
Bánh sau  Bontrager Paradigm Comp 25, Tubeless Ready, 25 mm rim width, Shimano 11/12-speed freehub, 142×12 thru axle
Khoá đùm sau Bontrager Switch thru-axle, removable lever
Vành xe Bontrager Paradigm Comp 25, Tubeless Ready, 25mm rim width, 100x12mm thru axle
Vỏ xe Bontrager R3 Hard-Case Lite, Tubeless Ready, aramid bead, 120 tpi, 700×32 mm
Cỡ vỏ tối đa 38mm – không chắn bùn , 35mm – có chắn bùn
Phụ kiện vỏ Bontrager TLR sealant, 180 ml/6 oz
Dây tim Bontrager TLR
Tay đề Shimano 105 R7170, 12-speed
Đề trước Shimano 105 R7150 Di2, braze-on, down swing
Đề sau Shimano R7150
Giò đạp Shimano 105 R7100, 50/34
Chén trục giữa Praxis, T47 threaded, internal bearing
Ổ líp Shimano 105 7100, 11-34, 12-speed
Sên xe Shimano SLX M7100, 12-speed
Bàn đạp Không bao gồm
Yên xe Bontrager Verse Short Comp, steel rails
Cốt yên Domane carbon seat post, KVF shaping, 20 mm offset
Tay lái Bontrager Elite IsoZone VR-SF, alloy, 31.8 mm, internal Di2 routing, 75 mm reach
Dây quấn tay lái Bontrager Supertack Perf tape
Cổ lái Trek RCS Pro, -7-degree
Đĩa thắng Shimano 105 hydraulic disc, BR-R7170 flat mount caliper, resin pad w/fin
Túi phụ kiện Bontrager BITS Internal Frame Storage Bag
Trọng lượng 56 – 8.90 kg/19.63 lb
Tải trọng Tối đa 125kg bao gồm người lái, khung và đồ đạc trên xe
Lưu ý

Chúng tôi (nhà phân phối tại VN) có quyền thay đổi một số thông tin về cấu hình sản phẩm trên website này (dựa trên thông tin chúng tôi có được từ hãng Trek) vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước, bao gồm các thay đổi về cấu hình phụ tùng, kích thước, mẫu sản phẩm, màu sắc, vật liệu và mức giá. Mức giá thể hiện tại trang web này là giá bán lẻ đề xuất (MSRP). Trọng lượng xe và khung xe thể hiện trên đây là số liệu có được dựa trên khung sườn đã được sơn ở công đoạn tiền sản xuất. Trọng lượng có thể thay đổi khác biệt ở phiên bản sản xuất hàng loạt.

Cỡ khung 44 cm 47 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm 58 cm 60 cm 62 cm
Cỡ bánh 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c 700c
A Chiều dài ống ngồi 39 42 45.0 47.5 50.0 52.5 54.8 56.7 58.6
B Góc ống ngồi 74.6° 74.6° 74.6° 74.2° 73.7° 73.3° 73.0° 72.8° 72.5°
C Chiều dài ống đầu 9.5 11 13 14.5 16 17.5 19.5 22 24.5
D Góc ống đầu 70.3° 71.0° 71.1° 71.3° 71.3° 71.9° 72.0° 72.1° 72.1°
E Ống trên hiệu dụng 50.1 50.9 51.9 53.0 54.2 55.4 56.7 57.9 59.3
G Độ rơi trục giữa 8 8 8 8 8 7.8 7.8 7.5 7.5
H Chiều dài ống sên 42 42 42 42 42 42 42.5 42.5 42.5
I Offset 5.3 5.3 5.3 5.3 5.3 4.8 4.8 4.8 4.8
J Trail 6.6 6.1 6.0 5.9 5.9 6.1 6 5.9 5.9
K Trục cơ sở 98.3 98.6 99.6 100.3 101.0 100.8 102.2 103.2 104.2
L Chiều cao ống trên 65.7 68.6 71.6 73.5 75.4 77.6 79.6 81.7 83.5
M Độ với khung (Reach) 36 36.4 36.8 37.1 37.4 37.7 38 38.3 38.6
N Chiều cao khung (Stack) 51 52.7 54.6 56.1 57.5 59.1 61.1 63.2 65.6
Chiều cao  ray yên tối thiểu (với ống chụp thấp) 53.5 55.5 58.5 61.5 64 67 69 71 73
Chiều cao  ray yên tối đa (với ống chụp cao) 63 65 68 71 73.5 76.5 78.5 80.5 82.5
Cỡ khung Chiều cao người lái (cm / inch) Chiều dài đùi trong / Inseam
44 150.0 – 155.0 cm /4’11.1″ – 5’1.0″ 71.0 – 73.0 cm / 28.0″ – 28.7″
47 152.0 – 159.0 cm /4’11.8″ – 5’2.6″ 71.0 – 75.0 cm / 28.0″ – 30.3″
50 157.0 – 164.0 cm /5’1.8″ – 5’4.6″ 74.0 – 77.0 cm / 29.1″ – 30.3″
52 162.0 – 169.0 cm /5’3.8″ – 5’6.5″ 76.0 – 79.0 cm /29.9″ – 31.1″
54 167.0 – 174.0 cm /5’5.7″ – 5’8.5″ 78.0 – 82.0 cm / 30.7″ – 32.3″
56 173.0 – 180.0 cm /5’8.1″ – 5’10.9″ 81.0 – 85.0 cm / 31.9″ – 33.5″
58 179.0 – 186.0 cm /5’10.5″ – 6’10.2″ 84.0 – 87.0 cm / 33.1″ – 34.3″
60 184.0 – 191.0 cm /6’0.4″ – 6’3.2″ 86.0 – 90.0 cm / 33.9″ – 35.4″
62 189.0 – 196.0 cm /6’2.4″ – 6’5.2″ 89.0 – 920.0 cm / 35.0″ – 36.2″

OCLV Series 500

OCLV Series 500 thể hiện công nghệ chế tạo khung xe tinh vi của Trek đó là sự cân bằng ấn tượng giữa trọng lượng nhẹ, sự bền bỉ và độ cứng chắc.

Xem thêm

Endurance Geometry

Hiệu suất. Ổn định. Vinh quang. Cấu trúc khung Endurance từ Trek là một cấu trúc tam hợp: Khả năng điều khiển tối ưu, cảm giác lái, và độ phản hồi hoàn hảo dựa trên triết lý phân tán trọng lượng người lái một cách thông minh.

Trục giảm xóc IsoSpeed

Các kỹ sư của Trek tạo ra một ổ trục tách rời, cho phép ống ngồi xoay một cách độc lập khỏi khớp nối giữa ống trên và ống ngồi, tăng sự thoải mái, hấp thu rung động gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đạp xe. Kết quả: bạn có thể đạp xa hơn, lâu hơn.

Xem thêm

Khoảng trống khung lớn

Khoảng trống khung lớn cho phép dòng xe Domane sử dụng được các loại vỏ xe có hông lớn hơn. Nhờ đó, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu, những nơi mà các dòng xe đua khác chưa từng chạm đến.

Cáp âm sườn

Dây cáp thắng và cáp đề của hầu hết những chiếc xe khí động học đều được luồn vào trong khung xe nhằm đem lại hiệu suất cao nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Thắng đĩa Flat Mount

Thắng đĩa phẳng hoàn toàn mới được thiết kế thanh mảnh hơn, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn so với thắng đĩa truyền thống, mang lại hiệu năng vượt trội trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cốt yên vi chỉnh

Cốt yên ngoài hoàn toàn mới nhẹ, chắc, hình dáng khí động học, và dễ dàng sử dụng. Dù chỉ là 1 mm thay đổi ở cấu trúc hình học khung cũng ảnh hưởng đến tốc độ của bạn. Đạp với tốc độ cao nhất, tư thế thoải mái với cốt yên ngoài hoàn toàn mới .

Sản phẩm khác

Domane SL 5 [2023] Gen 3

89.000.000 VND

Domane SL 6 [2023] Gen 4

110.000.000 VND

Cho mọi người và mọi dáng người

Domane hoàn toàn mới